KIWI Creative được giao nhiệm vụ xây dựng chiến lược về hình ảnh và nhận diện hợp lý để thể hiện được tính cách thương hiệu Goodtime một cách rõ nét nhất. Vì Goodtime là một mô hình burger-pub tương đối mới tại Việt Nam, đây là một đề bài thú vị cho đội ngũ KIWI. Giải pháp chúng tôi lựa chọn là sự pha trộn hài hoà của sự hiện đại, chuyên nghiệp nhưng không kém phần trẻ trung, ngon miệng được truyền tải qua màu sắc cũng như hệ thống hoa văn thương hiệu.
ClientGoodtimeServicesArt Direction, Design, PackageYear2021Linkwww.instagram.com
GOODTIME là sự tận hưởng và cảm giác rất chill đến từ những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sông khi ta có thể nhìn, nghe, ngửi, chạm và nếm để cảm nhận.
Tỷ lệ logo
Các yếu tố đồ hoạ được sử dụng tập trung vào sự vui vẻ, gần gũi của thương hiệu và các nguyên liệu của bánh burger như hành, pho mai, cà chua, xà lách… Các yếu tố này mang tinh thần kết nối giữa ẩm thực và cảm xúc của GOODTIME.